Chuyện gì xảy ra vậy: Bitcoin vượt mốc 3.000 USD, Bitcoin Cash sẽ "sấp mặt "

Vừa mới ra mắt không lâu , liệu rằng bitcoin cash mang phải chịu án tử khi mà đồng tiền này liên tiếp lao dốc và hiện tại đã tốt hơn chi phí chào sàn. trong khi Đó, đồng bitcoin truyền thống thì ko ngừng tăng lên mạnh mẽ và liên tục phá đỉnh thế giới.

>>> đọc them đào bitcoin

ngược lại với dự báo của đa dạng nhà đầu tư, bitcoin chẳng những khuyến mãi mà còn nâng cao mạnh hơn sau lúc bị chia tách.

Biến động giá của bitcoin cash kể bắt đầu từ ra mắt.


Trong phiên giao dịch ngày hôm qua, đồng tiền này đã nâng cao 16% và lập kỷ lục cao nhất lịch sử. Theo CoinDesk, giá bitcoin đã mang khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 3.360,87 đô la Mỹ, trước lúc hạ xuống mức 3.195,46 USD trong buổi sáng ngày hôm nay.


tương tự, kể từ đầu năm tới bây giờ, bitcoin đã tăng gấp 3 và riêng trong vài ngày đầu tháng 8 đã tăng khoảng 15%. Trước chậm triển khai, trong tháng 6, bitcoin đã nâng cao lập kỷ lục sau khi tăng lên mức 3.025 đô la Mỹ sau ngừng thi côngĐây giảm và giao động lòng vòng khoảng khoảng 2.400 USD.




Trước lúc tiến hành chia tách, toàn bộ nhà đầu tư đều cho rằng bitcoin sẽ khuyến mãi và thậm chí bị lãng quên bởi sự lên ngôi của đồng tiền mới - bitcoin cash. ngoài ra, tình thế bây giờ là một cú đảo chiều ngoạn mục.


Giá của bitcoin cash trong buổi sáng ngày hôm nay đã giảm xuống còn 213, 29 đô la - phải chăng nhất trong khoảng trước đến giờ. khi mà lực lượng nhà đầu tư bi quan thì cho rằng bitcoin cash sẽ bị "chết yểu", một số khác Đánh giá bitcoin cash sẽ giống như ethereum. Ethereum sau lúc ra mắt cũng ko nhận được sự ủng hộ và giảm xuống còn 100 đô la Mỹ nhưng sau chậm tiến độ thì lớn mạnh mạnh mẽ.

Ari Paul - CIO của BlockTower Capital Đánh giá cuộc chia tách "không mấy vui vẻ" đã tạo điều kiện cho nhà đầu cơ củng cố thêm niềm tin vào bitcoin. bên cạnh đó, tiếng vang của sự kiện 1/8 vừa mới đây đã lôi kéo được sự để ý của phổ quát nhà đầu tư mới.



"Với kế hoạch kích hoạt SegWit và chia tách hard fork, những quý khách bitcoin sẽ cảm thấy tuyến phố trong 2 tháng đến mượt mà hơn".


Biến động giá bitcoin trong một tuần cách đây không lâu. Nguồn: CoinDesk


Hôm thứ 3, khi mà cả thị phần hội tụ vào sự kiện chia tách, một hàng ngũ nhà lớn mạnh đã nộp lên đề án nâng cấp thay thế - kế hoạch Segwit2x. Jeff Garzik - một trong những nhà phát triển chính của Segwit2x - xác nhận rằng Segwit2x vẫn đang trong kế hoạch.

Hiểu một cách thức đơn thuần, nếu như Segwit2x được kích hoạt, một đồng bitcoin hoàn toàn mới sẽ được sinh ra. Đây cũng là động lực giúp bitcoin phá tan vỡ ngưỡng 3.000 đô la Mỹ trong tháng 6 bởi niềm tin về một giải pháp triệt để cho vấn đề công suất màng lưới bitcoin mà hàng ngũ những nhà lớn mạnh Bitcoin Core đem đến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến