Giá vàng hôm nay 8/9 : Tiếp tục tăng mạnh

Giá vàng hôm nay 8.9, được các chuyên gia và nhà đầu tư nhận định, có thể sẽ tiếp tục tăng mạnh do tác động của giá vàng thế giới. Chốt phiên giao dịch ngày 7.9, giá vàng thế giới quay đầu tăng nhẹ, trong khi giá vàng trong nước lại giữ nguyên mức giao dịch so với chốt phiên ngày hôm trước



Giá vàng hôm nay 8.9: Tiếp tục tăng mạnh? (ảnh IT)
Xem thêm :giá vàng sjc hôm nay 8/9 tại đây :http://vietnambiz.vn/gia-vang-sjc-hom-nay-89-cham-dinh-45-thang-ty-gia-trung-tam-giam-7-dong-31349.html
Kết thúc phiên giao dịch ngày 7.9, giá vàng thế giới quay đầu tăng 5 USD so với phiên giao dịch của ngày hôm trước, trong khi giá vàng trong nước lại giữ nguyên mức giao dịch so với chốt phiên ngày hôm trước.

Cụ thể: giá vàng SJC 1kg của Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 36,850 – 37, 050 triệu đồng/lượng, giữ nguyên mức giao dịch so với chốt phiên của ngày hôm trước.

Trong khi đó, giá vàng của Tập đoàn Doji lẻ tại khu vực Hà Nội niêm yết ở mức giá 36,940 –37,020 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), tăng 20.000 đồng/lượng so với chốt phiên của ngày hôm trước.

Còn giá vàng SJC của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tại khu vực thị trường Hà Nội, được niêm yết ở mức 36,860 (mua vào) – 37,060 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10.000 đồng/lượng so với chốt phiên giao dịch của ngày hôm trước.

Giá vàng Rồng Thăng Long 999,9 (24k) của Bảo Tín Minh Châu tăng 40.000 đồng/lượng so với mức giao dịch của ngày hôm trước, niêm yết ở mức 36,310 – 36, 760 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Trên thị trường thế giới, giá vàng giao theo hợp đồng bán buôn trong phiên giao dịch đêm 7.9 (giờ Việt Nam) quay đầu tăng 5 USD so với chốt phiên giao dịch ngày hôm trước, niêm yết ở mốc 1.347,96 USD/oz.

Giá vàng thế giới liên tiếp tăng và đang đứng ở mốc cao nhất trong 11 tháng qua do căng thẳng chính trị giữa Mỹ - Triệu tiếp tục được đẩy lên, và có người ví sự căng thăng này đã căng như giây đàn. Trong khi đó, đồng USD lại xuống mức thấp nhất trong vòng 1 năm qua và khó có thể tăng trở lại khi chính trị trong và ngoài nước Mỹ vẫn đang tiếp tục căng thẳng. Chỉ trước đó 1 tuần, ít người nghĩ tới giá vàng có thể tăng mạnh như hiện nay nên đã bán ra chốt lời nhưng đến nay giá vàng thế giới liên tiếp chinh phục các mức đỉnh mới do kim loại quý không chỉ là nơi trú ẩn mà còn trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, đem lại lợi nhuận cho nhiều nhà đầu tư.

Nhận định về giá vàng hôm nay 8.9, nhiều chuyên gia và nhà đầu tư giàu kinh nghiệm dự đoán, giá vàng sẽ tiếp tục tăng mạnh do tác động từ giá vàng thế giới.
Xem thêm  : Tỷ giá vàng và ngoại tệ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến