Anh cảnh báo các nhà đầu tư Bitcoin nguy cơ "trắng tay"

Tỷ giá bitcoin bữa nay 18/12 giả dụ bạn muốn đầu tư vào Bitcoin, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý rất sở hữu thể bạn sẽ tay trắng bất cứ khi nào" ngừng thi côngĐây là lời cảnh báo của Andrew Bailey, Giám đốc cơ quan Kiểm soát tài chính Anh (FCA), một trong các nhà điều hành vốn đầu tư bậc nhất của Anh hiện giờ.

>>> đọc thêm thông tin đồng bitcoin

Tỷ giá bitcoin bữa nay 18/12 giả dụ bạn muốn đầu tư vào Bitcoi


Andrew Bailey, Giám đốc cơ quan Kiểm soát vốn đầu tư Anh (FCA) đã nói với BBC vào hôm thứ năm: "Nếu bạn muốn đầu tư vào Bitcoin, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý rất mang thể bạn sẽ trắng tay bất cứ khi nào"

Bailey cho biết, việc thiếu sự ủng hộ a những chính phủ và ngân hàng trung ương đối sở hữu đồng bạc ảo này là bằng cớ cho thấy việc đầu cơ vào Bitcoin ko phải là một khoản đầu tư an toàn. Ông cũng cho biết, đầu tư vào Bitcoin giống như bài bạc bởi vì nó sở hữu mức độ rủi ro cao.

Sự tăng giá nhanh chóng của Bitcoin thời kì cách đây không lâu đã khiến cho giới Quan sát phải sững sờ. những cuộc tranh cãi để đi tới kết luận vì sao đồng tiền này liên tiếp nâng cao điểm vẫn chưa có hồi kết.


Bitcoin đang giao dịch ở mức 17.159 vào cuối tuần trước, theo chỉ số của CoinDesk. giá trị thị trường của Bitcoin đang xấp xỉ 291 tỷ USD- mức to nhất trong số những cái tiền tệ. 1 năm trước, giá 1 Bitcoin chưa tới 780 USD.



Bailey đề cập có BBC: "Nếu bạn đã Nhìn vào những gì đã xảy ra trong năm nay, tôi khuyến cáo mọi người nên cẩn trọng… thực tại, chúng ta biết quá ít về các thay đổi của Bitcoin".


Trước chậm tiến độ, phổ thông chuyên gia sở hữu uy tín khác cũng đã đưa ra các cảnh báo rủi ro có can dự đến đồng tiền ảo này. Ông Jamie Dimon, tổng giám đốc JMMorgan Chase (một trong các nhà sản xuất tài chính lâu đời nhất thế giới) gọi ngừng thi côngĐây là 1 sự ăn lận mà rút cục sẽ dẫn đến sự nổ tung. khi mà chậm triển khai, tỷ phú Warren Buffett cũng đã kêu gọi các nhà buôn bán giảm thiểu xa đồng bạc ảo này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến