Ba điểm bất thường khiến nhà đầu tư sập bẫy sở hữu kỳ nghỉ

Đây là loại hình sở hữu kỳ nghỉ được chào mời cùng công trình nghỉ dưỡng cụ thể tại Việt Nam. Dự án có diện tích 30,24 ha nằm ở Khu du hý Bắc bán đảo Cam Ranh (Khánh Hòa) có tổng vốn đầu tư 300 triệu USD. Chủ đầu tư công trình đã thành lập Câu lạc bộ để người ký thỏa thuận sở hữu kỳ nghỉ có thể được thu giãn tạm trú tại các khách sạn trong bộ máy ở nhiều nơi, ngay cả khi công trình chưa hoàn tất và đưa vào dùng. Doanh nghiệp hẹn đưa ra thời cơ kỹ năng kỹ sảo thảo luận kỳ nghỉ giữa những người sở hữu với nhau duyệt y các đơn vị thảo luận kỳ nghỉ chất lượng nhất trên toàn cầu. Tất nhiên số tiền mà quý khách phải đóng để sở hữu kỳ nghỉ này rất cao.
Điểm chung của các trường hợp gửi đơn tố giác này, theo những người bỏ tiền vào mô phỏng sở hữu kỳ nghỉ cho biết, là thỏa thuận đã được bên bán biên soạn sẵn, không có ngoại lệ đàm phán điều chỉnh thêm. Môi giới chào mời bằng thủ đoạn gian dối với nhiều tin tức cường điệu sai sự thật và việc thỏa thuận diễn ra trong sự hối thúc, quý khách có rất ít thời kì để nghĩ suy, đọc kỹ thỏa thuận.

Tuy nhiên, cái bẫy lớn nằm ở chỗ một khi nhà đầu tư đã ký tên và xuống tiền cọc thì không còn cách nào đổi ý hoặc việc đòi lại tiền cực kỳ gian truân, thậm chí là bất khả thi. Dưới đây là 3 điểm thất thường của loại thỏa thuận này mà bất cứ quý khách nào quan tâm đến mô phỏng sở hữu kỳ nghỉ cũng nên lưu ý để phòng hạn chế rủi ro.

ba-diem-bat-thuong-khien-nha-dau-tu-sap-bay-so-huu-ky-nghi
Một mô phỏng sở hữu kỳ nghỉ tại Nha Trang đang bị quý khách tố giác dùng thỏa thuận có quá nhiều điều khoản gây bất lợi lớn cho bên mua. Ảnh minh họa: simplemost.com

Người mua không được đền bù

Điều khoản vi phạm thỏa thuận chỉ đứng về bên bán và gây bất lợi hoàn toàn cho bên mua. Cụ thể, trong mọi trường hợp, khách nghỉ dưỡng không có quyền đơn phương kết thúc thỏa thuận và tổ chức không có sứ mệnh hoàn trả tiền đặt chỗ cho khách nghỉ dưỡng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến