Giá bitcoin hôm nay 14/12 thay đổi mạnh, tăng rồi lại giảm

Giá bitcoin bữa nay 14/12 hiện đang được giao dịch ở mức 17.161,66 USD/bitcoin - nâng cao khoảng 200 đô la so sở hữu ngày hôm qua.

chi phí cao nhất trong ngày là 17.384,56 đô la, mức giá rẻ nhất là 16.417,16 đô la Mỹ, vốn hóa thị trường là 287 tỷ USD và số đồng bạc phân phối là 16.738.550 đồng.

Giá Bitcoin bữa nay 14/12: Bong bóng gần phát nổ?


Grant Sabatier, một triệu phú giàu lên nhanh chóng nhờ đầu tư Bitcoin lên tiếng thừa nhận: "Giá trị của bitcoin ko bền như những gì ta đã tưởng tượng". có lập luận của mình, Sabatier Tìm hiểu, giá trị của bitcoin ko thực tiễn và chúng cũng chẳng có trị giá thật, dùng để lưu hành.




kể từ đầu năm 2017 cho đến nay, trị giá của đồng Bitcoin đã nâng cao 12.000 lần. cùng sở hữu ngừng thi côngĐây, việc ra mắt thị trường hiệp đồng mai sau cho bitcoin cũng xác nhận đồng tiền ảo này phát triển thành một dụng cụ chính thức của thị trường tiền tệ.


không những thế, nhiều chuyên gia kinh tế cảnh báo, mặc dầu bitcoin đã có những bước đi với tính lịch sử trên sàn phân phối phố Wall, song, trị giá "ảo" của đồng bạc ảo vẫn đang phình ra và chờ đợi thời điểm phát nổ.

"Bitcoin cũng không hề là kênh đầu tư an toàn. Bạn với thể nghĩ rằng ví điện tử được đảm bảo nhưng giao dịch và ví điện tử thường xuyên bị tấn công. Hơn 70 triệu đô la Mỹ ở NiceHash, 1 thị phần khai thác bitcoin đã bị móc túi tuần trước. một thị trường trực tuyến sáng tỏ không mang tức là nó chẳng thể bị tấn công bởi ko có 1 cơ quan quản lý nào đảm bảo chất lượng của bitcoin. một khi bạn bị mất bitcoin, bạn sẽ chẳng thể lấy lại", Grant Sabatier nói.

Theo CNBC, Torsten Slok, chuyên gia kinh tế quốc tế của Deutsche Bank, đã gửi cho người dùng một danh sách các rủi ro đáng đề cập đối có thị trường vào năm 2018, bao gồm hiện trạng lạm phát cao hơn, mối đe dọa trong khoảng Triều Tiên và đáng chú ý là sự sụp đổ về giá bitcoin.


Trong vài phiên giao dịch mới đây, đồng bạc khoa học số - Bitcoin đang duy trì ổn định trên - dưới ngưỡng giá 17.000 đô la. phổ thông chuyên gia dự báo, đây với thể là Thống kê rút cục chốt lại năm giao dịch 2017.

bắt đầu từ đầu năm 2017 cho tới nay, trị giá của đồng Bitcoin đã tăng 12.000 lần. cộng có Đó, việc ra mắt thị trường hiệp đồng tương lai cho bitcoin cũng công nhận đồng bạc ảo này phát triển thành một công cụ chính thức của thị trường tiền tệ.


tuy nhiên, phổ biến chuyên gia kinh tế cảnh báo, mặc dầu bitcoin đã với các bước đi mang tính lịch sử trên đại lý phân phối thị trấn Wall, song, trị giá "ảo" của đồng tiền ảo vẫn đang phình ra và chờ đợi thời khắc phát nổ.

Grant Sabatier, 1 triệu phú giàu lên chóng vánh nhờ đầu cơ Bitcoin lên tiếng thừa nhận: "Giá trị của bitcoin không bền như các gì ta đã tưởng tượng". có lập luận của mình, Sabatier Nhận định, trị giá của bitcoin không thực tại và chúng cũng chẳng có giá trị thật, tiêu dùng để lưu hành.

"Bitcoin cũng ko phải là kênh đầu cơ an toàn. Bạn mang thể nghĩ rằng ví điện tử được đảm bảo nhưng đàm phán và ví điện tử thường xuyên bị tấn công. Hơn 70 triệu USD ở NiceHash, 1 thị trường khai thác bitcoin đã bị ăn trộm tuần trước. một thị trường trực tuyến sáng tỏ không với tức là nó chẳng thể bị tấn công bởi ko có một cơ quan điều hành nào đảm bảo chất lượng của bitcoin. 1 lúc bạn bị mất bitcoin, bạn sẽ chẳng thể lấy lại", Grant Sabatier kể.

Theo CNBC, Torsten Slok, chuyên gia kinh tế quốc tế của Deutsche Bank, đã gửi cho người dùng 1 danh sách các rủi ro đáng đề cập đối có thị trường vào năm 2018, bao gồm hiện trạng lạm phát cao hơn, mối nạt dọa trong khoảng Triều Tiên và đáng chú ý là sự sụp đổ về giá bitcoin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến