Phí giao dịch Bitcoin giờ đã trở nên vô cùng bất hợp lý!

Trong năm 2013, một Bitcoin mang giá 20 đô la Mỹ. Năm 2017, giá bán 20 USD để gửi 1 Bitcoin. sở hữu giá thành cao kỷ lục, sự chấp thuận phổ quát và sự để ý của giới truyền thông, đây sẽ là quãng thời kì đáng ăn mừng cho các giáo đồ của Bitcoin.

>>> Đọc thêm thị trường giá bitcoin

Và ko khó để cảm thấy rằng có điều gì chậm triển khai bất ổn. Bitcoin đang rất "hot". Nhưng nó cũng là 1 mớ hỗn độn.

Phí đàm phán Bitcoin giờ đã phát triển thành vô cùng bất hợp lý!


Theo bất kỳ tính toán nào, 2017 là 1 năm phi thường đối có Bitcoin. Ngay cả các người ủng hộ nhiệt liệt nhất của đồng tiền này đã phải vật lộn, vào 12 tháng trước, để dự đoán tình hình ngày nay. 

Nhưng họ cũng không dự báo được, trong những cơn ác mộng tồi tệ nhất của họ, phí đàm phán lên đến 20 đô la để chuyển một phần của đồng BTC. một năm vững mạnh, Bitcoin đã mang bước nhảy vọt xuất sắc. Thật đáng nhớ tiếc, chẳng hề phần lớn chúng đều tuyệt vời.



với thể bàn luận rằng, liệu Whitepaper của Satoshi với thể tưởng tượng Bitcoin như là một thỏa thuận ngang hàng cho các thương lượng vi mô hay ko. Rằng Bitcoin giờ đây chẳng thể gửi và cũng chẳng thuộc về bất cứ tài khoản nào dưới 100 đô la Mỹ.

từ mọi nơi trên mạng Internet, chủ đề của các cuộc đối thoại đều kể về: mức phí đã trở nên chẳng thể kiểm soát được. Mặc tuy vậy, các người ủng hộ nhiệt liệt nhất của Bitcoin vẫn phủ nhận điều này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến