Giá vàng hôm nay 27/4: Trở lại đà giảm vững bền

Giá vàng bữa nay 27/4 tụt dốc không phanh và hiện chỉ còn giao dịch vòng vo ngưỡng 1.317 USD/ounce - ở mức phải chăng nhất từ hai tuần trở lại đây.
Fanpage giá vàng hôm nay: https://www.facebook.com/giavanghomnay247/

Giá vàng bữa nay 26/4, tính đến đầu giờ sáng đang thương lượng quành ngưỡng 1.317 USD/ounce - giảm khoảng 4 đô la so với ngày bữa qua.

Giá vàng tụt dốc ko phanh và hiện chỉ còn đàm phán loanh quanh ngưỡng một.317 USD/ounce - ở mức rẻ nhất trong khoảng 2 tuần trở lại đây. Duyên do khiến giá vàng lao dốc là do đồng đô la Mỹ lớn mạnh ngày một mạnh mẽ trở lại.

Giá vàng trở lại đà giảm vững bền.

Theo Bloomberg, ICE U.S. Dollar, đo lường sức mạnh đồng USD có 6 đồng tiền mạnh khác (EUR, JPY, CAD, GBP, SEK, CHF), tăng 0,4% lên 91,156 điểm - mức cao nhất tính từ lúc giữa tháng 1.

thông báo trên Doji, nhà Đánh giá Ji Ming, thuộc Shandong Gold Group, dự đoán xu hướng đi xuống của giá vàng sẽ tiếp tục trong các ngày tới, lúc cuộc gặp giữa 2 nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên và Hàn Quốc vào ngày 27/4 tới. Đây là cuộc họp liên triều lần thứ 3. Sau cuộc họp này sẽ là cuộc họp mang tổng thống Mỹ Donald Trump vào cuối tháng 5.

Hiện nguy cơ địa chính trị đã bớt găng tay. Tổng thống Mỹ, Donald Trump và Tổng thống Pháp Macron đã sở hữu buổi trao đổi tại Washington để xem liệu với nên tiếp tục thỏa thuận hạt nhân của Iran đạt được trong năm 2015 hay không, và rút lại lệnh trừng trị nước này. Ký hợp đồng này sẽ được gia hạn vào đầu tháng 5.

Theo nhà Tìm hiểu Jim Wyckoff của Kitco, giá vàng vẫn đang chịu phổ thông áp lực do các chỉ báo công nghệ cho thấy đồng bạc xanh có khuynh hướng tăng trong ngắn hạn. Trong khi các chỉ báo công nghệ của vàng cũng cho thấy xu thế nâng cao ngắn hạn đang mờ dần.

Chốt phiên đàm phán ngày 26/4, tính riêng trên thị phần trong nước, Tập đoàn Doji niêm yết vàng miếng ở mức 36,66 - 36,74 triệu đồng/lượng, giảm 10 ngàn đồng/lượng chiều mua vào và giữ nguyên chiều bán ra so với trưa qua.

đơn vị SJC niêm yết vàng 99,99 ở mức 36,61 - 36,79 triệu đồng/lượng, nâng cao 20 nghìn đồng/lượng so mang sáng nay.

Nguồn: Vietnammoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến