Tử vi hôm nay (27/04/2018) của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương bình tĩnh

Tử vi ngày làm việc cuối cùng trong tuần sẽ có dự báo gì đến với 12 cung hoàng đạo?


(Ảnh minh họa: Sidus)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Hôm nay nguồn năng lượng trong trẻo khiến bạn được cả người lớn lẫn trẻ con yêu quý.

Tuy suy nghĩ lạc quan nhưng chuyện tình cảm của Bạch Dương vẫn luôn có chút vấn đề. Bạn nên học cách nhường nhịn và lắng nghe đối phương nhiều hơn thay vì nhất quyết làm theo ý mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu vội vàng trong các quyết định đến nỗi không tập trung những chi tiết nhỏ. Vì thế, trước khi hoàn tất công việc gửi cho ai đó bạn nên kiểm tra lại một lần trước khi gửi, tránh sai sót đáng tiếc.

Chuyện tình cảm đang có những mông lung và ngờ vực không đáng có. Tin tưởng đối phương chính là cách bạn thể hiện sự tôn trọng một nửa và mối quan hệ này. Thực tế là nếu không tin tưởng bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và chẳng mang lại lợi ích gì.

Kim Ngưu dạo này thiếu cân nhắc trong tài chính, rõ ràng bạn là người biết chi tiêu nhất trong 12 cung hoàng đạo nhưng nhiều khi bạn lại thể hiện mình là kẻ vung tay quá trán khi liên tục mua sắm những món đồ hiệu đắt tiền một cách thiếu cân nhắc.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang thiếu thực tế và kì vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm. Bạn mơ mộng một chút cũng tốt khi đi xa quá thực tế khiến bạn dễ thất vọng vì không phải những gì mình nghĩ.

Trong công việc, sau một thời gian cày kéo chăm chỉ, bạn bắt đầu không có kế hoạch rõ ràng cho bản thân, điều này có thể khiến bạn mất định hướng hàng ngày.

Trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, nên tránh xa những người tiêu cực hoặc lười biếng, họ chỉ là bạn đi xuống cùng họ mà thôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến