Tỷ giá usd hôm nay 30/7: Giá USD trong nước tiếp diễn đà nâng cao

Sáng nay, gần như các nhà băng vẫn tiếp tục điều chỉnh tăng giá USD.

Tỷ giá trọng tâm do NHNN ban bố bữa nay (30/07) ở mức 22.659 VND/USD, tăng 10 VND so mang cuối tuần trước.

Xem thêm: Tỷ giá đô mỹ

Theo dò la của TheLEADER, tại 10 ngân hàng thương nghiệp cổ phần hàng đầu (*), tính tới 10h sáng nay, giá tìm vào USD của ACB đang đứng đầu sở hữu 23.220 VND/USD. Ngược lại, ngân hàng BIDV niêm yết ở mức thấp nhất 23.280 VND/USD.

So với sáng ngày 27/7, Vietcombank, BIDV, Vietinbank đã điều chỉnh giá đô la Mỹ lên lần lượt 35 VND, 25 Việt Nam Đồng, 22 VND. ACB và VIB đều nâng cao 40 VND ở cả hai chiều. Sacombank nâng cao 37 VND (mua vào) và 44 Việt Nam Đồng (bán ra). MB tăng 50 VND (mua vào) và 20 VND (bán ra). Techcombank nâng cao 50 VND (mua vào) và 60 Việt Nam Đồng (bán ra). VPBank nâng cao 60 Việt Nam Đồng (mua vào) và 50 Việt Nam Đồng (bán ra). HDBank tăng 70 VND (mua vào) và 40 VND (bán ra).

Xem thêm: Mệnh giá Euro ngày hôm nay

mang những ngoại tệ khác, tại Vietcombank, cả 10 đồng tiền mà TheLEADER chọn lọc đều được điều chỉnh tăng, trong chậm triển khai THB lên mạnh nhất mang 0,46%.

Trên thị phần toàn cầu, chỉ số đồng USD tăng giá vào sáng nay, khi các người tham dự thị phần chờ đợi cuộc họp chính sách của 1 số nhà băng trung ương to trong tuần nay. Cụ thể, ngân hàng Nhật Bản chấm dứt cuộc họp hai ngày vào thứ Ba, Fed kết thúc vào thứ Tư và ngân hàng Anh cũng đưa ra quyết định chính sách vào thứ Năm.

Vào cuối tuần trước, đồng đô la đã có sự suy yếu đáng kể do số liệu GDP quý hai của Mỹ không mạnh như kỳ vọng của thị phần.

Theo Masafumi Yamamoto, Giám đốc chiến lược ngoại ăn năn của Mizuho Securities, các nhà đầu tư sẽ để ý hơn tới dữ liệu GDP của Mỹ vào tháng 7 lúc các giải pháp trường phạt bằng thuế quan đối có hàng hóa Trung Quốc đã được kích hoạt. Mặc khác, lợi suất trái phiếu ngân khố Mỹ kỳ hạn hai năm đang tăng lên, nhấn mạnh những hy vọng mạnh mẽ về việc tăng lãi suất cơ bản trên thị trường. Điều này đang làm cho tránh tổn thất của đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, sự chú ý cũng bị phân tán trước cuộc họp của ngân hàng Nhật Bản.

Đồng yên nhật đang tăng giá khi những thị trường tài chính để ý tới liệu BOJ sở hữu tiếp diễn theo đuổi chương trình kích thích khổng lồ.

Theo: theleader.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến